Header Ads

Hướng Dẫn Very Tích Xám Fanfage Doanh Nghiệp Kiểu 2016



Xin chào các bạn hôm nay mình xin được chia sẻ 1 tut very tích xám cho page doanh nghiệp . Tut này cập nhập 2016 nha. Đảm bảo 100% thành công
Verify Fanpage Facebook là tính năng khá mới của Facebook, cho phép bạn xác thực tài khoản facebook và được bảo vệ bởi facebook.
Hiện nay có rất nhiều tài khoản giả mạo, mạo danh các nghệ sĩ, ca sĩ , một số doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng trên facebook thu hút cộng đồng người dùng, với mục đích lợi dụng chuộc lợi từ fanpage, gây ảnh hưởng đến danh tiếng và thương hiệu của chủ sở hữu thật.
Verify Fanpage Facebook là tính năng khá mới của Facebook, cho phép bạn xác thực tài khoản facebook và được bảo vệ bởi facebook.
Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về tính năng xác thực fanpage facebook hay còn gọi là verify page facebook cũng như các yêu cầu cơ bản, hướng dẫn cách gửi yêu cầu để được facebook xác thực fanpage hoặc tài khoản cá nhân của bạn.




Đầu tiên các bạn phải có giấy phép kinh doanh ,giấy phép thì các bạn có thể fake hoặc làm tại các cơ quan. Do facebook mới cập nhật hay do lão Mark ghét VN nên chức năng này không hiện thị nữa thì phải :(( .Mấy bác sài tut thì em hem biết tut ntn :p Thấy các bác đem bán em đem share không biết mất lòng nhau không nữa =))

Mình cũng share cho bạn bộ psd giấy phép này :)) ai cần thì sài
  
Thôi không dài dòng nữa vào vấn đề chính nhé ^^
B1 : Fake IP sang Hoa Kỳ (US)
B2 : Xác minh facebook fake gửi lmkb ( lời mời kb ) cho nick chính > vào nick chính xác nhận chuyển quyền quản trị viên cho nick phụ ( đoạn này hơi khó hiểu nhỉ )
B3 : Login tài khoản phụ
B4 : Chọn trang vào gửi tài liệu lên. Mình vừa kím được trang này https://www.facebook.com/help/contact/1448613808726619
Sau khi truy cập vào địa chỉ trên bạn sẽ thấy trang web hiện ra như hình bên dưới. Tiếp theo là hoàn thành tất cả thông tin trong trang web đó.

B5 : Đầu tiên chọn Fanpage cân xác thực trên FB


B6 : Up giấy phép kinh doanh mà ta mới Edit
B7 : Điền trang wed có liên kết với Fanpage Facebook cần verify sau đó nhấn Send để xác nhận

Tiếp theo là quãng ngày chờ đợi sự hồi đáp của facebook team. Việc trả lời sẽ được thông báo qua email tài khoản facebook mà bạn dùng để verify fanpage facebook.


Như đã nói việc gửi yêu cầu xác thực tài khoản facebook không hề khó và dĩ nhiên bất kỳ ai cũng có thể gửi yêu cầu xác thực một tài khoản hay xác thực fanpage faceook để có thể được xem xét xác thực bởi facebook team. Nhưng thực tế rất ít tài khoản facebook được chấp nhận xác thực vì không đáp ứng đủ yêu cầu của facebook và nhận được email thông báo đại loại như:
Hi,
Thank you for your request. Unfortunately, we are unable to grant this request, as this is not eligible for verification at this time. Please note that our criteria for verification is based on a number of factors that we do not disclose at this time.
For more information, please visit https://www.facebook.com/help/196050490547892Thanks,
Cornelius
Mentions Team
Facebook


---------------------------- CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG ----------------------

No comments

Đỗ Trần Nhật Duy. Powered by Blogger.