Header Ads

Hướng Dẫn Hack Tiền Quán Game ( NET )

Hướng Dẫn Hack Tiền Quán Game ( NET ) !
--Dùng ProcessExplorer để thay đổi hoạt động time  máy tính tiền của tiệm Net ( dùng đc đối với tất cả các phần mềm tính tiền Tiệm Nét hiện đang sử dụng tại Việt Nam )
--Cách này dùng để qua mặt bọn chủ quán net, hiện nay các quán nét thườg cài đặt bộ đếm giờ ở máy chủ và kết nối với máy con, không còn ghi time ( in + Out ) ra giấy như trước nữa.
--Dùng ProcessExplorer để vô hiệu hóa bộ đếm time của máy bạn, giúp bạn có thể tùy chỉnh thời gian , tuy nhiên chỉnh ít thôi, chứ chơi từ sáng đến tối ra tính tiền có 1h thì chết đấy , lạ thì ko sao , hay chơi quen ở quán nó biết ngay, mà nó biết là nó chém chết.
--Ai mà hay la cà ngồi Nét vài tiếng trở lên + gọi mỳ hay nước hay bánh kẹo linh tinh..v.v , Chủ quán nó + tiền loạn lên trên cột tính tiền máy chủ, thì dùng cái này quá ngon luôn với lại cũng đỡ run tay.
--Giờ bắt đầu tôi hướng dẫn nhé :
--Trước tiên phải có  ProcesssExplorer  để dùng 
--Dowload: http://www.mediafire.com/?0704ophaa3yns16]ProcesssExplorer.rar 
--Link Dự phòng ~> ( copy pate ra trình duyệt rồi down về )
--http://www.ziddu.com/download/16289365/ProcesssExplorer.rar.html
--http://www.zshare.net/download/943288926a3d748b
--http://www.yourfilelink.com/get.php?fid=710657
--http://www.speedyshare.com/files/30183659/ProcesssExplorer.rar
--http://www.2shared.com/file/_h_yrLau/ProcesssExplorer.html
--http://www.fileden.com/files/2011/9/5/3191771/ProcesssExplorer.rar
--Sau khi dow về giải nén ra chạy ProcessExplorer, trong giao diện hệ thống các bạn tìm chương trình tính tiền đang hoạt động trong máy và dừng nó ( ko cho nó hoạt động chứ đừng giết nó, tức là đóng băng nó lại làm nó ko hoạt động nữa .
--Mà đã ko hoạt động nữa thì hệ thống tính tiền máy bạn sẽ đứng yên lại ko đo thời gian nữa, còn trên máy chủ thì vẫn cứ chạy nhưng chỉ là ảo, khi nào bạn muốn thanh toán tiền thì trước đấy 1h hoặc 30p bạn bật lại tính tiền ( nói chúng cứ test thử sẽ biết và quen ) , mức tiền tối thiểu bạn phải trả dĩ nhiên là 1k hoặc 2k rồi , do quán nét nó thiết lập bật máy mất tiền mà .
--Trong lúc hành nghề các bạn chú ý :khi nào ko thick hoặc sợ chủ quán kiểm tra các máy thì lại ấn phím tắt mở cho cái tính tiền ở máy bạn trở lại trạng thái tính tiền .
--Thường thì các tiệm Net hiện nay xài phần mềm tính tiền  Pro nhất là CSM, Easy cafe, Net cafe,… và một số phầm mềm do dân IT viết Free ra.
--Giờ tôi sẽ hướng dẫn các bạn check với thằng  CSM phiên bản mới nhất luôn cho máu !
--Đây là phần mềm tính tiền Net CSM , nên tôi tìm đến cái thằng quản lí Net Ở đây là CSM (Cyber Station Manager
--Chuột phải chọn: Supend
--Rồi click chuột vào cái đồng hồ góc phải màn hình rồi chỉnh giờ lại. Ngon lành cành đào và đơn giản vậy thôi.
--Tìm ra nó rồi việc đơn giản là đóng băng nó lại: chỉ cần chọn vào nó nhấn chuột phải chọn Suspend là nó ngưng hoạt động , muốn nó hoạt động bình thường lại  thì nhấp vào chọn Resume. Sau đó bạn thiếp lập tạo phím tắt tùy ý cho Suspend và Resume , chỉ có vậy thôi à , có gì các bạn tìm hiểu thêm nhé , nhiều tính năng lắm đó .
--Bài viết này mang tính học hỏi với tiêu chí tốt, giúp ích các bạn nghiện Game nghiện Net chơi cho đỡ tốn tiền cha mẹ sau những giờ học căng thẳng , như kiểu giảm street ấy, dành được việc học nhiều hơn bởi vì đã nghiện Game + Net thì dành việc học ít còn đâu toàn dành thời gian kiếm tiền để chơi không à !

No comments

Đỗ Trần Nhật Duy. Powered by Blogger.